แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ ผมลูกศิษย์เหยินน้อย! ลินการ์ด เปิดเผยข้อเสนอที่ได้รับจากตำนานอย่าง โรนัลดินโญ

แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ

เจสซี ลินการ์ด แนวรุกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวมาว่าเคยได้รับคำเสนอแนะจากหน้าแข้งระดับตำนานอย่าง โรนัลดินโญ

ว่าควรเล่นบอลให้เบิกบานเข้าไว้เมื่อไม่กี่ปีกลายในระหว่างที่พวกเราเดินทางไปทัวร์อเมริกา ผมได้ช่องคุยกับ โรนัลดินโญ แล้วก็เขาก็ให้คำปรึกษาดีๆอย่างเช่น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ ควรสนุกสนานกับการเล่นบอลถัดไป บริเวณใบหน้าคุณจะต้องมีรอยยิ้มตลอดระยะเวลา

ลินการ์ดกล่าวคำบอกเล่านั้นฝังใจผมสุดๆผมก็เลยมานะทำตามอย่างที่โรนัลดินโญบอกทุกคราวยามลงแข่งขัน ไม่มีผู้ใดต้องการเชื่อหรอกว่าวันหนึ่งวีรบุรุษที่เคยได้เห็นจากโทรทัศน์จะมายืนอยู่ข้างหน้าแล้วบอกอะไรพวกเราอย่างงี้ มันเกินจริงจริงๆผมมั่นใจว่าเด็กชายส่วนมากบนโลกนี้ต่างฝันต้องการเป็นนักเตะร่วมกันทั้งหมด

เราต้องการบันเทิงใจกับการเล่นบอล ซึ่งเพียงพอปฏิบัติงานเป็นอาชีพในความเป็นจริงแล้วบางทีอาจหลงๆลืมๆไปบ้าง ผมก็เลยต้องการชี้ให้เห็นถึงรอยยิ้มในสนามแข่งขันอย่างกับที่โรนัลดินโญบอกก็เพียงเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครUFABET อังกฤษ เช็ดเหงื่อลุ้นหนักบางทีอาจอยู่กลุ่ม ออฟ เดธ ยูโร 2020

ตามราคาบอลไหล มีลุ้นไหม!รัฐมนตรีซาอุฯเปิดใจกรณีข่าวโคมลอยซื้อแมนยู

สมัครแทงบอลรับเครดิตฟรี ท่าไหนได้หมด! ซังอา โยคะสาวสุดเทวดาจากดินแดนโสมผู้ครอบครองหุ่นตื่นเต้น