ติดต่อ ขอให้โชคดี! สุเชาว์ ประกาศลากองทัพวังสายฟ้าพร้อมขอบพระคุณตลอด 10 ปี

ติดต่อ

กัปตันกบ สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม วัย 36 ปีของ พระราชวังสายฟ้า จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลากลุ่ม

พร้อมขอบพระคุณที่มอบโอกาสรวมทั้งดูแลอย่างยอดเยี่ยมตลอด 10 ปี โดยสุเชาว์ นุชนุ่ม ได้โพสต์ผ่านเฟซบุกส่วนตัวว่า ขอขอบคุณพี่ต่ายรวมทั้งประธานชมรมคุณเนวิน ใกล้ถูกใจที่มอบโอกาสให้ผมตลอด 10ปีที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณมากชมรม จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอบคุณมากแฟนบอลทุกๆคน

ขอบพระคุณชาวจังหวัดบุรีรัมย์หวานใจรวมทั้งเอ็นดูผม ราวกับลูกเสมือนหลาน เสมือนพี่ราวกับน้อง รักผมเสมือนเป็นคนๆหนึ่งในครอบครัว ผมอบอุ่นหัวใจตลอด10 ปีที่ล่วงเลยไป แม้กระนั้นวันนี้จำต้องกล่าวกล่าวลาทุกๆคน ปีต่อไปผมอาจจะมิได้อยู่ตรงนี้แล้ว ผมจะไม่ลืมเลือนสิ่งดีดีที่มอบให้ผม ขอบพระคุณมากๆทุกๆคนมากมายๆนะครับสำหรับสุเชาว์

ติดต่อ นุชนุ่ม พาวังสายฟ้า คว้าชัยชนะอีกทั้งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยุค, เอฟเอ คัพ ยุค, โตโยต้า ลีกคัพ ยุค, ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ ยุค, โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ยุค, แม่โขง คลั แชมเปี้ยนชิพ ยุค รวมทั้ง บอลพระราชทานถ้วย กรัม ยุค อีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครUFABET อังกฤษ เช็ดเหงื่อลุ้นหนักบางทีอาจอยู่กลุ่ม ออฟ เดธ ยูโร 2020

ตามราคาบอลไหล มีลุ้นไหม!รัฐมนตรีซาอุฯเปิดใจกรณีข่าวโคมลอยซื้อแมนยู

สมัครแทงบอลรับเครดิตฟรี ท่าไหนได้หมด! ซังอา โยคะสาวสุดเทวดาจากดินแดนโสมผู้ครอบครองหุ่นตื่นเต้น